Quạt Hút dạng loa 850x850x590

Quạt Hút dạng loa 850x850x590: Quạt hút trực tiếp dạng loa 850x850 - quạt hút gió vuông composite 850x850 dùng cho trang trại chăn nuôi, dùng cho môi trường axit, các nhà kho, nhà xưởng... chuyên dùng lắp đặt cho môi trường có độ ẩm thấp, chịu axit tốt, phục vụ cho trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm, trang trại trồng hoa...

Quạt hút dạng loa 850x850 - quạt hút gió vuông composite 850x850 chuyên dùng cho môi trường axit và sử dụng chuyên cho trang trại chăn nuôi.


Việt Nam nói chung và các tỉnh khu vực phía Nam Nói riêng là một trong những khu vực mạnh về nông nghiệp, chăn nuôi gia súc gia cầm... nên theo thống kê hàng năm của Bộ Nông Nghiệp và phát triển nông thôn cho thấy có tới hàng triệu trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm, và tiêu biểu cho khu vực phía nam đó chính là các Tỉnh Bình Dương, Đồng nai, Bình Phước, Hồ Chí Minh, Long An... mơi có đến hàng trăm nghìn trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm trên địa bàn bởi khu vực này tập trung rất nhiều các KCN nên một lượng lớn dân cư tập trung tại Đây là điều dễ hiểu.

Với Điều kiện thời tiết phân biệt rõ rệt theo hai mùa mưa nắng rõ ràng, đặc biệt mùa nắng nóng thường kéo dài hơn so với mùa mưa thường kéo dài lên đến 7 - 8 tháng với nhiệt độ dao động từ 32oC - 35oC có lúc cực đại có thể lên đến 39oC , đòi hỏi các chủ trang trại phải có biện pháp để làm thông thoáng cho trang trại chăn nuôi của mình nhằm tạo ra môi trường thông thoáng và mát mẻ nhất có thể cho gia súc gia cầm để tạo đà và nâng sức đề kháng của vật nuôi giúp vật nuôi có thể phát triển khoẻ mạnh và đạt năng suất cao, giúp cho củ trang trại tăng thêm lợi nhuận. Và một giải pháp chúng tôi đang nắm trong tay và đã giúp cho hàng nghìn trang trại thành công đó chính là sử dụng quạt hút gió dạng loa hay quạt hút composite.

Quạt thông gió vuông chuyển động trực tiếp dạng loa có vỏ quạt được làm hoàn toàn bằng nhựa composite nên có độ bền cao, được thiết kế dạng loa rất thích hợp với môi trường khắc nghiệt…

      * Dùng để thông gió và hút không khí nóng, thích hợp cho nhà máy, xưởng sản xuất với diện tích không gian lớn.
  -   Ứng dụng trong nhà máy, xí nghiệp,  dùng để hút hơi nóng và làm thông thoáng nhà xưởng….

quat hut composite 850x850
quạt thông gió dạng loa 850mm

quạt hút trực tiếp dạng loa 850x850 mm đặc tính sản phẩm

 

  • Quạt với khả năng làm giảm tiếng ồn giúp Tiếng ồn thấp, lưu lượng gió lớn đây là một trong những yếu tố chính giúp cho quạt hút dạng loa được thông dụng và sử dụng rộng rãi tại tất cả các KCN tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Hồ Chí Minh... tiếng ồn thấp sẽ làm cho môi trường làm việc trở nên thoải mái hơn.

  • Lưu lượng gió lớn giúp làm cho không gian làm việc trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn tạo tiền đề để nhân công sản xuất làm việc đạt hiệu quả và nâng cao năng suất cho doanh nghiệp, tạo ra luồng gió để giúp làm giảm lượng nhiệt phát sisnh do mày móc và con người tạo ra trong thời gian hoạt động tạo ra cảm giác thoải mái cho người lao động.

  • Sử dụng Vật liệu: Bằng composite có độ bền cao, khả năng chống tia cực tím tốt, Axit, chống gỉ sét và sựăn mòn cao. đây được xem là sản phẩm phù hợp cho mọi lợi môi trường nắng mưa... 

quạt hút gió dạng loa 850x850 mm ứng dụng sản phẩm

 

  • Đối với không gian văn phòng thì nên lắp Quạt hút dạng loa ở độ cao gần sát so với la phông điều này giúp không gian văn phòng trở nên thông thoáng, và làm tăng khả năng đối lưu của luồng gió giúp cho gian văn phòng trở nên thoáng đãng hơn và bớt cảm giác nóng nực.

  • Đây là dòng quạt hút công nghiệp được ứng dụng rộng  rãi, sản phẩm quạt hướng trục composite có ưu điểm là tiếng ồn thấp, tiết kiệm điện, lưu lượng gió lớn, dễ lắp đặt, thích hợp với môi trường có không khí ô nhiễm, khắc nghiệt đây là sự chọn lựa lý tưởng cho giải pháp thông gió tại nhiều địa điểm khác nhau như: Nhà xưởng sản xuất, các xưởng cơ kí, nhà kho....

  • Phù Hợp làm mát cho nhà xưởng với tất cả các diện tích lớn nhỏ khác nhau, việc lựa chon quạt thông gió dạng loa thực sự là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp với công suất lớn, lượng gió mạnh, luồng gió ổn định và thổi xa giúp dối lưu tốt luồng gió trong khu sản xuất. 

  • Một ứng dụng cực kỳ hiệu quả hiện nay của Quạt Hút composite là lắp đặt sử dụng trong nhà kính trồng hoa, nhà kính trồng rau sạch, nông nghiệp công nghệ cao... việc lắp đặt trong nhà kính giúp lưu thông gió khí tự nhiên tốt hơn, không gian nhà kính trở nên thông thoáng điều này tác động tích cực đến năng suất cây trồng.

  • Làm mát chuồng trại chăn nuôi gia súc gia cầm… quạt composite trực tiếp dạng loa sử dụng trong chăn nuôi còn được goi là quạt thông gió trang trại. Sản phẩm này có độ ăn mòn thấp, dễ bảo trì, bảo dưỡng.

Quạt Hút dạng loa được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại Quạt Công nghiệp khác:

 

Quạt Hút Công Suất Lớn - Quạt Hút Gió Vuông có lá xách kích thước 900mm, 1000mm, 1100mm, 1220mm, 1380mm...

Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

Nhận xét