Quạt ốp la phông KMY-888

Quạt Ốp La Phông - Quạt ốp trần làm mát cao cấp cho văn phòng, trường học.

quat-op-la-phong-tai-binh-duong-dong-nai

Quạt Ốp la phông cao cấp cho văn phòng và trường học.


Quạt ốp la phông là dòng quạt có thể sử dụng cho nhiều mục đích làm mát khác nhau với thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao có thể phù hợp cho các toà nhà cao cấp, các văn phòng thương mại, các trung tâm họi nghị triển lãm, các văn phòng của các công ty, các trường học bệnh viện...

Quạt ốp la phông hay còn gọi là quạt ốp trần là dòng sản phẩm làm mát được sử dụng và lắp đặt trên trần nhà nên rất tiết kiệm diện tích cũng như không gian, giúp cho gian trở nên rộng hơn thoáng đãng hơn và giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn.

Quạt ốp la phông cho văn phòng.

Quạt ốp trần, quạt ốp la phông cho không gian thêm sang trọng.


Quạt ốp la phông với luồng gió lấy vào từ 4 hướng với 4 mặt gió vào tập trung về một điểm để tạo ra luồng gió thổi ra, với lồng quạt tự động xoay tròng khi hoạt động thì luồng gió không chỉu thổi một hướng mà được tán rộng ra theo hình tròn với diện tích làm mát lớn hơn.

Quạt ốp trần KMY888 với đường kính cánh chỉ 35 cm có một điểm hạn chế đó chính là cánh hơi nhỏ nên chỉ làm mát ở một diện tích vừa phải...

Quạt ốp trần la phông KMY888  với thiết kế vuông vắn góc cạnh, tổng diện tích phủ bì đạt 595mm hay 59,5cm kích thước hình vuông, kết hợp với độ dày chỉ 22cm làm cho quạt trở nên nhẹ nhàng hơn giúp cho lực chịu đứng của trần nhà trở nên nhỏ xuống an toàn hơn cho môi trường làm việc cũng như người làm việc dưới máy quạt.

Quạt ốp trần KMY888 với 2 bước lắp đặt rất rễ ràng: không cần lắp ráp chỉ cần lắp đặt và sử dụng.
  • Tháo la phông tại vị trí cần gắn quạt và gắn quạt vào đó.
  • Đấu nối dây điện thế là xong.

Quạt ốp la phông với thiết kế thân quạt bằng nhựa composite màu trắng sữa giúp cho quạt trở nên sang trọng hơn, đẹp đẽ hơn nhẹ nhàng hơn và quan trọng là nhìn rất là sang chảnh cho không gian sử dụng. 

Quạt ốp trần với thiết kế có kết hôp remote điều khiển từ xa giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh tắt bật sản phẩm cũng như điều chỉnh các tính năng vốn có của sản phẩm một cách dễ dàng.

Quạt ốp trần KMY888 cũng giống như các tiền bối đàn anh đi trước, quạt cũng được sử dụng với motor sử dụng được quấn dây đồng nguyên chất 100% giúp tiết kiệm khiến quạt trở nên mạnh mẽ hơn, bền hơn, lượng gió ổn định hơn và rất tiết kiệm điện.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại Quạt Công nghiệp khác:

 


Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com

bán quạt hút gió vuông 1000x1000

Nhận xét