'Kết quả bốc thăm' tứ kết Champions League 2019 lan truyền trên MXH

Buổi lễ bốc thăm tứ kết cúp châu Âu mùa này còn chưa diễn ra nhưng người hâm mộ đã chia sẻ với nhau hình ảnh tờ giấy được cho là kết quả.
18h tối nay (15/3), buổi lễ bốc thăm tứ kết, bán kết Champions League mùa giải 2018/19 mới diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ. Tuy nhiên, hình ảnh được cho là kết quả bốc thăm đã được người hâm mộ lan truyền trên mạng xã hội Twitter.
Một tờ giấy có logo Champions League được CĐV chia sẻ rộng rãi. "Trưởng BTC Champions League đã đăng hình ảnh này trên trang cá nhân và xóa ngay sau đó", một tài khoản Twitter chia sẻ.
Trên tờ giấy, người hâm mộ có thể nhìn thấy 4 cặp đấu ở vòng tứ kết cúp châu Âu năm nay. Liverpool sẽ đối đầu Ajax, Juventus sẽ gặp Porto, Man Utd chạm trán Tottenham và cuối cùng sẽ là trận đại chiến giữa nhà vô địch La Liga Barcelona và nhà vô địch Premier League Manchester City.
'Ket qua boc tham' tu ket Champions League lan truyen tren MXH hinh anh 1
kết quả bốc thăm tứ kết
Tờ giấy được cho là kết quả bốc thăm Champions League 2018/19.
Thông tin này tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều CĐV khẳng định đây chính là kết quả của buổi bốc thăm diễn ra tại Nyon tối nay. Số khác lại cho rằng, đây chỉ là trò đùa của một kẻ đang rảnh rỗi.
Nếu kết quả bốc thăm kia trở thành sự thật, vòng tứ kết Champions League năm nay thực sự đáng chờ đợi. Các cặp đấu còn lại đều ẩn chứa sự kịch tính và bất ngờ cho đến những phút cuối cùng.
Kể từ mùa giải năm nay, UEFA đã thay đổi cách thức bốc thăm tứ kết Champions League. Các cặp tứ kết sẽ được phân nhánh 1, 2, 3, 4. Các CLB cũng sẽ biết ngay khả năng gặp đối thủ nào tiếp theo ở bán kết. Đội giành chiến thắng ở trận tứ kết 1 sẽ gặp đội thắng ở tứ kết 2, tương tự với các trận tứ kết 3 và 4. 
Ví dụ, lá thăm may rủi đưa MU gặp Tottenham ở tứ kết 1, Juventus gặp Porto ở tứ kết 2. MU và Juventus là 2 đội giành chiến thắng và họ sẽ đối đầu nhau ở vòng bán kết mà không phải thông qua một buổi lễ bốc thăm may rủi như những mùa giải trước đó.
'Ket qua boc tham' tu ket Champions League lan truyen tren MXH hinh anh 2
8 đại diện góp mặt ở tứ kết cúp châu Âu, gồm 1 nửa đến từ Premier League. Ảnh: UEFA.
xem thêm: quạt thông gió nhà xưởng tại đây

Nhận xét