Quạt hút công nghiệp 500x500x300

quạt hút công nghiệp 500x500x300 - quạt thông gió công nghiệp 5 tấc được dienhiepphat.com cung cấp và phân phối tại Bình Dương, Đồng Nai, Hồ chí Minh....


Để làm mát cho nhà kho, nhà xưởng... Hiện nay các doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn như lắp đặt hệ thống làm mát trung tâm, lắp đặt máy lạnh, lắp đặt quạt treo tường công nghiệp... Nhưng tại sao quý Doanh nghiệp không sử dụng quạt hút công nghiệp gắn tường vừa tiết kiệm không gian vừa tạo độ thông thoáng cho nhà xưởng của mình.

Với Chúng tôi, Xây Lắp Điện Hiệp Phát có thể đưa ra giải pháp giúp tất cả các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà có thể nâng cao iệu quả thì đó là điều mà chúng tôi mong muốn muốn nhất, thích hợp nhất với Phương châm " HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN ". Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu tới quý doanh nghiệp dòng sản phẩm quạt hút công nghiệp 500x500x300 do chúng tôi cung cấp với khả năng làm việc hiệu quả, Motor trực tiếp giảm tiếng ồn.

quat hut cong nghiep 480x480x370
hình ảnh quạt hút công nghiệp 500x500x300

quạt hút công nghiệp 500x500x300 hay còn gọi với cái tên quạt hút gió vuông 5 tấc là dòng sản phẩm được sản xuất với thân và lồng quạt được sử dụng tôn mạ kẽm với khả năng chống bám bẩn và chống gỉ sét cực cao trong suốt thời gian hoạt động.

Sản phẩm với motor sử dụng dây đồng nguyên chất 100% với hàng ngàn sợi dây đồng nguyên chất được sử dụng, Ngoài ra quạt được sử dụng cánh với 4 lá cánh được sử dụng hoàn toàn bằng INOX 430 cao cấp được xem như kim cương trong nghành quạt công nghiệp cho độ bền và độ sáng bóng cao theo thời gian.

quạt hút công nghiệp 500x500x300 là dòng sản phẩm được sử dụng motor chạy trực tiếp mà không thông qua dây đai giúp giảm thiểu tiếng ồn một cách tối đa, thiết kế tinh tế và đầy hiệu quả khi nghĩ đến việc sữ dụng một mặt lưới và một mặt lá xách giúp hạn chế tối đa thích hợp tối đa với mọi môi trường mưa nắng tất thường với khí hậu Việt Nam.

quạt hút gió vuông 5 tấc sử dụng phù hợp làm mát cho:

  • Gắn tường làm mát cho nhà kho, nhà xưởng...

  • Sử dụng làm mát cho các trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm trâu, bò, lợn, gà...

  • Sử dụng thích hợp cho nhà kính trồng rau sạch, các nhà vườn trồng hoa...

  • Sử dụng gắn tầng hầm nhà xe, nhà xe khu Chung cư hay các trung tâm thương mại...

  • làm mát chó các nhà bếp nấu ăn tại các nhà hàng...

các loại quạt hút công nghiệp vuông khác..


Ngoài ra, Chúng tôi HIỆP PHÁT GROUP còn cung cấp tất cả các dòng quạt đứng công nghiệpquạt treo tường công nghiệpquạt thông gió công nghiệpquạt xe tank công nghiệpmáy lạnh di động...

Đặc biệt, chúng tôi nhận tư vấn và thi công các hệ thống làm mát nhà khohệ thống làm mát nhà xưởnghệ thống hút bụi công nghiệp,quả cầu thông gióquạt hút kích thước lớnquạt hút dạng loa... chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Bình Ngân, nakatomi...

-----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT - HIỆP PHÁT GROUP

  • Địa Chỉ: KP. Khánh Hòa, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

  • MST: 3702 586 616

  • STK: 0411 001 059 318 tại Vietcombank chi nhánh Nam Bình Dương.

  • Hotline: 0975 745 118 - 0908 586 616

  • Email: dienhiepphat1@gmail.com  -   lenhuchien92@gmail.com

  • Website: dienhiepphat.com


Nhận xét