QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP HYF 1060x1060

QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP HYF 1060x1060: quạt hút công nghiệp hyf 1060, quạt hút công nghiệp 1060x1060, quạt hút gió vuông HYF 1060x1060, quạt thông gió vuông 1060x1060, quạt công nghiệp vuông 1060x1060 chính hãng bảo hành 12 tháng



Quạt công nghiệp, quạt hút công nghiệp 1060x1060

 

Quạt công nghiệp, quạt hút công nghiệp 1060x1060 là sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. Sản xuất trên dây chuyền với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc
Các sản phẩm hút thổi gió công nghiệp với giá cả cạnh tranh nhiều mẫu mã đẹp.

Thông số kỹ thuật quạt hút công nghiệp 1060x1060


  • Kích thước: 1060x1060x400mm
  • Sải cánh : 950mm
  • Tốc độ : 450 r/m
  • Công suất : 0,55 kw
  • Lưu lượng : 32.000m3/h
  • Độ ồn : 55dB
  • Điện áp : 380V
  • Trọng lượng: 35kg
  • Cánh quạt bằng inox, vỏ bằng tôn.
  • Bảo hành : 12 tháng

Quạt công nghiệp, quạt hút công nghiệp 1060x1060 giá tốt nhất trên thị trường


Các sản phẩm có sẵn và được giao hàng thường xuyên trong ngày, bảo hành dài hạn 1 năm
Hãy đến với công ty quạt hút công nghiệp của chúng tôi để được tư vấn và mua hàng

Quạt công nghiệp quạt hút gió vuông do cung cấp tại CÔNG TY TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT.


Công ty TNHH TM XÂY LẮP ĐIỆN HIỆP PHÁT là nhà cung cấp quạt hút công nghiệp 1060x1060 hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã phân phối và lắp đặt cho rất nhiều công ty xí nghiệp trên khắp cả nước. Giúp nhiều công ty cải thiện môi trường làm việc của mình một cách tốt nhất. Nâng cao năng suất lao động và giảm chi phí cho doanh nghiệp

Quạt công nghiệp, quạt hút công nghiệp HIỆP PHÁT là nhà cung cấp uy tín trên toàn quốc


Chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng quạt công nghiệp có sẵn như quạt đứng, quạt treo, quạt sàn, máy làm mát cho các nhà phân phối. Các đơn hàng giao nhanh chóng trong ngày. Khi quý khách có nhu cầu mua hàng hãy trực tiếp liên hệ với chúng tôi. hỗ trợ tư vấn miễn phí, tư vấn lắp đặt.

Quạt công nghiệp, quạt hút gió vuông HIỆP PHÁT là nhà thi công, nhà thầu hạng mục hệ thống làm mát nhà xưởng, nhà kho, công trình


Không chỉ bán hàng mà công ty TNHH TM HIỆP PHÁT còn là nhà thầu thi công chuyên nghiệp. Chúng tôi đã hợp tác để lắp đặt cho hàng trăm công ty ở khu vực phía Nam, các khu công nghiệp ở Hồ Chí Minh. Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An.
Ngoài ra chúng tôi là đối tác lớn trong việc lắp đặt chuồng trại cho các đối tác lớn tại Việt Nam

Quạt công nghiệp, quạt hút gió vuông HIỆP PHÁT vì môi trường thoáng mát hơn


Chúng tôi cung cấp sản phẩm giúp làm sạch không khí, bảo vệ môi trường. cho một môi trường thông thoáng hơn

Nhận xét