QUẠT TRẦN CÔNG NGHIỆP BFMCM

Quạt trần công nghiệp BFMCM tại Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh


Quạt trần công nghiệp Được phân phối và lắp đặt tại Công ty Điện Hiệp Phát. Quạt tạo ra môi trường không khí thoải mái, thoáng mát quanh năm, tiết kiệm năng lượng và nhiều lợi ích khác cho người dùng. Chí phí thấp cho mỗi giờ hoạt động so với các thiết bị làm mát truyền thống khác.
quạt trần công nghiệp
Quạt trần công nghiệp BFMCM tạo ra sự luân chuyển của khối khí làm giảm nhiệt độ và tạo thoáng mát, cho chúng ta cảm giác được tiếp xúc với nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ thực tế vào mùa nóng. Hoạt động của quạt trần HVLS trong mùa đông sẽ làm trộn lẫn khí ấm ở trên trần cao với khí lạnh ở dưới sàn nhà tới nhiệt độ cân bằng cho cả không gian. Quá trình này có thể giảm được mức tiêu thụ năng lượng lên đến 20-25%.

Quạt trần công nghiệp BFMCM cũng là một giải pháp để bổ sung lý tưởng cho điều hòa không khí, Khi kết hợp với điều hòa cho phép tăng nhiệt độ cài đặt lên khoảng 2-3°C mà không làm ảnh hưởng đến nhiệt độ trong phòng. Việc tăng nhiệt độ cài đặt có thể giảm công suất tiêu thụ điện trong mùa hè khoảng 15-20%.

Quạt trần công nghiệp kết hợp vs Quạt thông gió nhà xưởng đem lại kết quả thông gió làm mát tốt nhất cho nhà xưởng và các xí nghiệp...

Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm vui lóng liên hệ Hotline: 0975 774 140 hoặc 0916 139 453 để được tu vấn miễn phí.

Nhận xét