Giá Quạt Hút Ly Tâm - Quạt Ly Tâm Đầy Đủ Công Suất

Giá Quạt Hút Ly Tâm - Báo Giá Quạt Ly Tâm Đầy Đủ Công Suất TẠI CÁC KCN ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, VŨNG TÀU, TÂY NINH


Ngày nay trong công nghiệp, quạt hút ly tâm đã và đang khẳng định vai trò quan trọng của mình trong công nghiệp, vậy chúng hoạt động như thế nào và ứng dụng của chúng trong công nghiệp ra sao?

Quạt hút ly tâm là gì?

Quạt hút ly tâm là thiết bị dùng để hỗ trợ lắp đặt trong lò hơi, hệ thống xử lý bụi, hút khí thải ra khỏi nhà máy, được ứng dụng trong các nghành công nghiệp, chế biến, sản xuất tùy vào từng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp sử dụng cho nhà xưởng mà có thể chọn lựa các loại quạt ly tâm khác nhau sao cho phù hợp nhất. quạt được sử dụng để đảm bảo sức khỏe cho con người, tránh tạo áp lực lên nồi hơi.

 Quạt Hút Ly Tâm
Quạt hút ly tâm công nghiệp

Quạt hút ly tâm có những loại nào?

Hiện nay quạt hút ly tâm được sử dụng nhiều nhất đó là quạt hút ly tâm cao ápquạt hút ly tâm trung áp và quạt hút ly tâm thấp áp. Loại cao áp sử dụng chủ yếu ở các cơ sở sản xuất thực phẩm, xí nghiệp, những nơi sản xuất thức ăn,…. Nói chung là trong môi trường không khí không chứa chất dễ cháy, chất kết dinh hay những nơi có nhiệt độ không vượt quá ngưỡng 80 độ C. Ngoài ra, còn được sử dụng thông gió cưỡng bức trong một số ngành công nghiệp như thủy tinh, gốm sứ, lò luyện kim, nồi hơi, bình ắc quy. Giúp mang lại về mặt kinh tế sự tiện dụng, giải quyết công việc nhanh hơn, giảm nhân lực, nhân công trong công nghiệp.

Quạt hút ly tâm có ưu điểm gì?

Nói về ưu điểm của loại quạt này chúng ta không thể nói hết trong chỉ vài dòng, tuy nhiên chúng có những ưu điểm đặc trưng như sau:

Có lực hút mạnh, lực đẩy xa tạo nên được sức ép lớn nên không khí bên trong có thể theo ống gió truyền đi rất xa.
Những loại quạt ly tâm cao áp có cấu trúc và cấu tạo đặc biệt đó là đặc tính nén tốt hơn khi so sánh với quạt hướng trục, nên khi sử dụng ta có thể dùng quạt để tạo áp đến hơn 100.000 pa.
Cấu tạo với số lượng cánh cắt không khí lớn, motor chuyển động trực tiếp và dán tiếp dây curoa nằm bên ngoài không nằm trên đường di chuyển của luồng hút không khí nên tránh được bụi trực tiếp từ luồng khí vận hành.

Quạt hút  ly tâm và cấu tạo như thế nào?

Về cấu tạo chủ yếu sẽ có những bộ phận sau:

Motor quạt: được sử dụng vs các thương hiệu nổi tiếng như VTC, TECO, DANGER, TQ/VIETNAM

Vỏ quạt: Có chức năng bảo vệ và làm đẹp, tác dụng để tập trung và chuyển hướng dòng không khí, với quạt nhỏ vỏ quạt gắn với quạt, quạt lớn bỏ phải có bệ đỡ riêng của nó.

Guồng quạt: để tạo áp lực và lưu chuyển không khí vào trong máy.


Ứng dụng quạt ly tâm trong đời sống

Loại quạt này hoạt động theo nguyên tắc bơm ly tâm nên thường dùng làm quạt thông gió, hút khói nhà xưởng, các tầng hầm chung cư, nơi sản xuất có nhiệt độ cao,…

Quạt hút ly tâm được bán và thiết kế ở đâu?

Với ứng dụng nhiều địa điểm, môi trường, loại quạt ly tâm dẫn trở thành thương hiệu quạt hút công nghiệp với tầm quan trọng. Để có được loại quạt tốt như hiện nay chúng tôi Công Ty TNHH TM Xây Lắp Điện Hiệp Phát cung cấp và luôn cải tiến về công nghệ sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với nhiều mẫu mã đa dạng, các sản phẩm khác nhau về thiết bị phục vụ công nghiệp người tiêu dùng có thể tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm thích hợp cho công trình của mình, ngoài quạt ly tâm chúng tôi còn cung cấp mẫu quạt cấp gió tươi, quạt hút công nghiệp vuông, quạt composite dạng loa,…. để đáp ứng cho công nghiệp.

quathutgiovuong.com của chúng tôi có nhiều loại, kiểu dáng được đăng  ký độc quyền, cùng chất lượng sản phẩm tốt, bảo hành lâu dài, cũng như dịch vụ hậu mãi và giá bán cạnh tranh. Cùng tham khảo mẫu sản phẩm dưới đây và liên hệ 0975 774 140 hoặc 0916 139 453 để được tư vấn:

Nhận xét